Kiến thức Hướng dẫn đăng ký mua online chữ ký số MISA eSign nhanh...

Hướng dẫn đăng ký mua online chữ ký số MISA eSign nhanh nhất

474

Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng chữ ký số MISA eSign nhưng chưa nắm được cách thức đăng ký mua chữ ký số như thế nào, cần phải làm những gì để mua được chữ ký số online thông qua website? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn khách hàng cách đăng ký mua chữ ký số MISA eSign ngay trên website một cách nhanh chóng nhất.

>> Chữ ký số có giá trị pháp lý hay không?
>> 4 quy định về tạo chữ ký số trên hóa đơn điện tử doanh nghiệp cần nắm rõ
>> Hướng dẫn doanh nghiệp mới thành lập khai báo thuế ban đầu với Tổng cục Thuế

1. Chọn gói chữ ký số cần mua

Đầu tiên, để đăng ký mua trực tuyến chữ ký số MISA eSign, khách hàng cần truy cập vào website https://esign.misa.vn/ , nhấn Mua ngay hoặc chọn mục Báo giá.

mua chữ ký số MISA eSign

Chọn loại chứng thư phù hợp với mục đích sử dụng: Tổ chức, Cá nhân, Cá nhân thuộc tổ chức

Sau đó chọn gói thuê bao tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng: 1 năm, 2 năm, 3 năm, hoặc Lớn hơn 3 năm.

Trường hợp chỉ muốn mua USB trắng thông tin để phòng các vấn đề thất lạc, hư hỏng USB, anh/chị nhấn chọn USB Token/Mua ngay.

2. Nhập các thông tin liên quan

Trường hơp mua lớn hơn 3 năm, anh/chị tích số năm, chọn số lượng chứng thư số cần mua và nhập thông tin “Nhân viên kinh doanh”,“Mã giảm giá” (nếu có), sau đó nhấn “Tiếp tục”.

Lưu ý: Phí thuê bao từ năm thứ 4 trở đi là cố định. Mức phí dành cho tổ chức là 799.000 vnđ/chữ ký/năm và đối với Cá nhân là 299.000.vnđ/chữ ký/năm.

3. Khai báo thông tin thuê bao và hóa đơn

Bước tiếp theo, khách hàng cần khai báo thông tin thuê bao và hóa đơn để MISA thiết lập đơn hàng dựa trên những thông tin này.

mua chữ ký số MISA eSign

  • Thông tin thuê bao: Nhập đầy đủ thông tin tổ chức (bao gồm MST, tên tổ chức, địa chỉ chi tiết) và thông tin người quản lý chứng thư (bao gồm SĐT, họ tên và email). Chú ý về thông tin trường Email của người quản lý chứng thư phải thật chính xác, vì mã kích hoạt USB sẽ được gửi về email này.
  • Thông tin hóa đơn: Hệ thống sẽ đồng bộ thông tin anh/chị vừa khai báo ở trên xuống các trường thông tin hóa đơn. Khách hàng cần kiểm tra lại tất cả các thông tin một lần nữa để đảm bảo không có sai sót nào. Chú ý về trường thông tin Địa chỉ người mua, nhận USB Token cũng phải rõ ràng để đảm bảo việc chuyển phát chính xác USB đến cho người nhận.

Sau đó, tích chọn xác nhận và chịu trách nhiệm về tất cả thông tin trên, nhấn Tiếp tục.

4. Thanh toán chữ ký số

Sau khi hoàn thành các thao tác phía trên, khách hàng cần hoàn thành nốt khâu cuối cùng là thanh toán. Có nhiều cách thanh toán khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất cho mình. Vui lòng theo dõi hướng dẫn chi tiết tại đây.

Sau khi thanh toán thành công, nhân viên kinh doanh của MISA sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện nộp hồ sơ đăng ký cấp chữ ký số qua USB Token.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn miễn phí về chữ ký số MISA eSign xin vui lòng liên hệ hotline 090 488 5833 hoặc đăng ký tại đây:

>> Hướng dẫn đăng ký tài khoản Thuế điện tử cho doanh nghiệp mới dùng chữ ký số
>> Hướng dẫn đăng ký chữ ký số khai Hải quan điện tử nhanh chóng, đơn giản nhất 
>> Hướng dẫn đăng ký và sử dụng chữ ký số dịch vụ công kho bạc