Kiến thức 5000 Khách hàng MISA đã sử dụng chữ ký số MISA eSign...

5000 Khách hàng MISA đã sử dụng chữ ký số MISA eSign ngay trong quý II

288
Ký hợp đồng từ xa bằng chữ ký số token

Theo báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm của MISA, trong quý II năm 2020, hơn 5000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm MISA đã đăng ký triển khai chữ ký số MISA eSign. Hãy cùng tìm hiểu lý do gì khiến chữ ký số MISA eSign lại trở thành cơn sốt trong cộng đồng doanh nghiệp sử dụng phần mềm MISA đến như vậy qua bài viết dưới đây.

>> 4 Lý do Doanh nghiệp nên sử dụng đồng bộ chữ ký số và hóa đơn điện tử MISA
>> Trải nghiệm xuất hóa đơn điện tử online với chữ ký số MISA eSign
>> 4 lưu ý quan trọng khi sử dụng chữ ký số tại nhà

I. Sử dụng phần mềm của nhiều nhà cung cấp khiến doanh nghiệp gặp nhiều bất cập

Thông qua khảo sát về trải nghiệm sử dụng phần mềm của hơn 5000 doanh nghiệp đã triển khai gói phần mềm MISA tích hợp nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, MISA nhận thấy hầu hết doanh nghiệp trước khi sử dụng đồng bộ phần mềm MISA đều gặp bất cập trong quá trình kết nối các phần mềm với nhau. Cụ thể:

  • Kết nối giữa USB token và phần mềm khác gặp trục trặc, không tương thích với nhau
  • Chữ ký số gia hạn chưa được cập nhật trên hóa đơn điện tử, phần mềm kế toán
  • Nhiều lỗi xuất hiện khi ký số và phát hành hóa đơn

Ngoài ra còn vô số những trục trặc không rõ nguyên nhân từ đâu, là do chữ ký số hay do hóa đơn điện tử. Khi xảy ra những sự cố như vậy, người dùng thường hoang mang không biết nên làm thể nào để xử lý, đồng thời mất nhiều thời gian vào việc liên hệ cho các nhà cung cấp khác nhau để được hỗ trợ khắc phục tình hình. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ làm việc cũng như tạo tâm lý tiêu cực, không thoải mái cho người sử dụng chữ ký số.

Bên cạnh những bất cập đến tử sản phẩm, doanh nghiệp cũng thường xuyên gặp bất cập đến từ phía nhà cung cấp. Khi phần mềm có trục trặc, khách hàng liên hệ cho nhà cung cấp để kiểm tra và khắc phục nhưng không nhận lại được sự hỗ trợ tận tình, nhanh chóng, hoặc thậm chí là không được xử lý sự cố, khiến cho công việc bị gián đoạn và mất đi sự tin tưởng dành cho nhà cung cấp.

Nguy hiểm nhất là nguy cơ sử dụng chữ ký số của nhà cung cấp không đảm bảo an toàn, bảo mật kém, dễ xảy ra rủi ro rò rỉ thông tin khách hàng, hay thậm chí là bị giả mạo chữ ký số nếu người dùng cả tin và không cảnh giác.

II. 5000 khách hàng MISA đã tích hợp hệ sinh thái phần mềm ngay trong quý II

Nhận thức được vấn đề và sẵn sàng thay đổi để hạn chế mọi bất cập không đáng có, trong quý II năm 2020, hơn 5000 khách hàng đang sử dụng phần mềm MISA đã đăng ký triển khai chữ ký số MISA eSign. Đây là thành quả của cả quá trình MISA được doanh nghiệp tin tưởng sử dụng, không chỉ nhờ phần mềm hữu ích, ưu việt mà còn bởi dịch vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng trong mọi hoàn cảnh. Dưới đây là những lý do chữ ký số MISA eSign được hàng ngàn doanh nghiệp ưa chuộng và tin tưởng:

1. Tích hợp trực tiếp vào hệ sinh thái phần mềm MISA

Là chữ ký số nằm trong hệ sinh thái giải pháp công nghệ thông tin của MISA dành cho mọi doanh nghiệp, tổ chức và cả các cá nhân, chữ ký số MISA eSign có thể coi là mảnh ghép hoàn hảo giúp kết nối và đồng bộ các hệ thống trong hệ sinh thái MISA mà doanh nghiệp đang sử dụng như: phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020, hóa đơn điện tử MISA meInvoice, nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS,… Việc quản lý, ký số, phát hành hóa đơn hay đồng bộ thông tin dữ liệu sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi doanh nghiệp sử dụng đồng bộ các sản phẩm này với chữ ký số MISA eSign.

Hệ sinh thái phần mềm misa

Không chỉ thuận tiện hơn trong việc thao tác, chữ ký số MISA eSign còn tạo kết nối tương thích, đồng bộ tuyệt tối, giúp loại bỏ hoàn toàn mọi rủi ro liên kết giữa các phần mềm. Điều này sẽ giúp cải thiện trải nghiệm sử dụng của người ký cũng như hỗ trợ quá trình làm việc được diễn ra trơn tru, hiệu quả.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn, bảo mật dữ liệu khi sử dụng chữ ký số và các nền tảng/ phần mềm của cùng nhà cung cấp MISA.

2. Dễ dàng ký số trên mọi tài liệu, văn bản, hợp đồng, hóa đơn

MISA eSign có khả năng ký số trên tất cả mọi loại file có hỗ trợ ký số như:

  • File sẵn có trong máy, các file có đuôi .pdf, .png, .jpg, .doc
  • Tài liệu được người khác gửi để ký
  • Các loại văn bản, hợp đồng, tài liệu, chứng từ,…

Nhờ có chữ ký số MISA eSign, các bên đối tác, khách hàng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể ký ở 2 địa điểm riêng biệt, cách xa nhau mà vẫn đảm bảo hợp đồng được xác thực và thiết lập một cách an toàn. Các bên có thể gửi hợp đồng, tài liệu thông qua mạng internet và ký số từ xa bằng chữ ký số trong trường hợp không thể gặp mặt trực tiếp để thực hiện giao dịch. Việc này giúp tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức cũng như chi phí di chuyển của cả 2 bên mà vẫn đảm bảo công việc được xử lý một cách trọn vẹn.

Khách hàng MISA đã sử dụng chữ ký số MISA eSign

3. Đáp ứng nhiều người cùng thực hiện ký số tại nhiều địa điểm khác nhau

Chỉ cần trang bị đủ USB token và máy tính để kết nối, MISA eSign cho phép nhiều cá nhân thực hiện ký số cùng 1 lúc dù không ở cùng địa điểm. Kế toán, nhân sự có thể tích hợp chữ ký số MISA eSign trực tiếp vào các phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai thuế,… để ký số nhanh chóng và thuận tiện.

Chủ doanh nghiệp sử dụng MISA eSign ký số trên tài liệu xong cũng có thể gửi tài liệu đó cho người khác ký trực tiếp ngay qua email. Chức năng này giúp cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được thông suốt ngay cả khi làm việc từ xa.

4. Đội ngũ CSKH tận tâm, hỗ trợ nhanh chóng

Khi sử dụng đồng bộ các phần mềm thuộc hệ sinh thái MISA, người dùng không còn phải mất thời gian liên hệ cho nhiều nhà cung cấp cho cùng 1 lỗi, hay chờ đợi nhân viên có chuyên môn xuất hiện để khắc phục sự cố. Thay vào đó, tổng đài tư vấn hỗ trợ của MISA gồ 4 kênh hỗ trợ đồng thời luôn sẵn sàng trực 24/7 và 365 ngày/năm để kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp và kế toán khi có vấn đề bất thường xảy ra. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn am hiểu cả 2 hệ thống là điểm cộng lớn giúp quá trình sử dụng hóa đơn điện tử và chữ ký số của doanh nghiệp được thuận lợi.

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng MISA

Nhằm tri ân và hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua mùa dịch, MISA xin dành tặng gói ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp đang sử dụng ít nhất 1 trong các phần mềm: MISA meInvoice, MISA SME.NET, MISA AMIS khi mua mới chữ ký số MISA eSign. Gói ưu đãi bao gồm:

  • MIỄN PHÍ thiết bị USB token trị giá 550.000đ
  • GIẢM ÍT NHẤT 20% phí thuê bao khi triển khai chữ ký số MISA eSign

*Chương trình áp dụng duy nhất trong tháng 8/2020