Kiến thức Tiện ích hơn nhờ kết nối hàng loạt ngân hàng lớn trên...

Tiện ích hơn nhờ kết nối hàng loạt ngân hàng lớn trên phần mềm kế toán của MISA

200

MISA triển khai kết nối hàng loạt ngân hàng lớn như MB, Vietinbank, VPBank, MSB, HDBank… ngay trên phần mềm kế toán giúp tự động ghi nhận dữ liệu khi có giao dịch ngân hàng phát sinh và linh hoạt tác nghiệp cho kế toán dù ở bất cứ đâu.

>> 【UPDATE 2020】20 Điều Doanh nghiệp cần biết về Chữ ký số
>> Hướng dẫn sử dụng chữ ký số để nộp thuế điện tử

Dịch Covid-19 tác động tiêu cực đến mọi mặt của nền kinh tế nhưng lại là chất xúc tác để thúc đẩy việc thực hiện các hoạt động doanh nghiệp trên không gian số. Giao dịch điện tử và ngân hàng số không nằm ngoài xu hướng chung đó. Hình thức thanh toán này cho thấy tầm quan trọng hơn bao giờ hết khi giãn cách xã hội và khẳng định sự tối ưu trong tiết kiệm nguồn lực cho doanh nghiệp ngay cả bối cảnh bình thường mới.

Dẫn đầu xu hướng đó, MISA đã và đang kết nối hàng loạt ngân hàng lớn vào hệ thống phần mềm kế toán MISA SME.NET và phân hệ AMIS Kế toán thông qua Dịch vụ Kết nối ngân hàng điện tử MISA BankHub, gia tăng tiện ích cho doanh nghiệp.

Kế toán có thể giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi

Nhờ việc kết nối hệ thống kế toán và ngân hàng của MISA mà kế toán viên có thể thực hiện giao dịch với ngân hàng ở bất cứ đâu thay vì mất thời gian ra quầy giao dịch hay đợi chờ đến lượt của mình. Hiện nay, MISA đã kết nối với hàng loạt các ngân hàng lớn như MB, Vietinbank, VPBank, MSB, HDBank, NamAbank… và sắp tới là Vietcombank, Techcombank, OCB, …

Theo đó, kế toán có thể thực hiện các thao tác như: Vấn tin tài khoản; Chuyển khoản trong hệ thống và ngoài hệ thống; Tự động cập nhật giao dịch; Đối chiếu, hạch toán sổ phụ ngân hàng… ngay trên phần mềm kế toán MISA SME.NET hoặc phân hệ AMIS Kế toán.

Mọi giao dịch phát sinh đều sẽ được hệ thống tự động ghi nhận trên cả phần mềm kế toán và tài khoản ngân hàng. Điều này giúp kế toán viên vừa tiết kiệm được một khối lượng thời gian đáng kể vừa giảm tối đa sai sót khi thực hiện hạch toán trên nhiều hệ thống như trước đây.

Tối ưu hóa khi vận hành bộ máy tài chính – kế toán doanh nghiệp

Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA BankHub nằm trong hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số mà MISA đang cung cấp. Bên cạnh dịch vụ này, MISA còn đưa Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice, Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, Dịch vụ Thuế điện tử MISA mTax… tích hợp trực tiếp với nhau. Kế toán viên có thể tối giản thao tác, tăng tốc độ xử lý công việc và độ chính xác trong tác nghiệp nhờ việc hạch toán chéo dữ liệu giữa các phần mềm này.

Luôn nỗ lực đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số, MISA đã và đang hướng tới hệ sinh thái giải pháp toàn diện, tự động và tối ưu bộ máy tài chính – kế toán của doanh nghiệp nói riêng và mọi hoạt động vận hành, quản trị doanh nghiệp nói chung. Từ đó góp phần thúc đẩy quá trình trở thành quốc gia số của Việt Nam.

Để nhận ưu đãi đến từ MISA và các ngân hàng kết nối anh chị vui lòng liên hệ số 090.488.5833 để gặp tư vấn viên hoặc đăng ký tại đây:

CTA nhận ưu đãi