Kiến thức MISA hợp tác cùng MSB hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn...

MISA hợp tác cùng MSB hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn kinh doanh trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu

81

Đại dịch Covid 19 đã tác động rất lớn đến các hoạt động thương mại và đầu tư của các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu khủng hoảng, các doanh nghiệp càng khó khăn hơn trong việc tiếp cận nguồn vốn từ các tổ chức tín dụng. Thiếu tài sản thế chấp, tiếp cận nguồn vốn khó khăn, kế hoạch kinh doanh khó triển khai do thiếu vốn,… là thực trạng mà 85% doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đang gặp phải. 

Thấu hiểu những khó khăn mà doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải, MISA và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) hợp tác cho ra mắt gói Mpower – Vay hạn mức không tài sản đảm bảo online lên tới 15 tỷ đồng trên nền tảng MISA Lending.

Với lãi suất chỉ từ 11,99%/năm và không cần tài sản thế chấp, gói vay M-Power của MSB được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp.

Điểm đặc biệt của gói Vay hạn mức từ ngân hàng MSB là sự đa dạng các hình thức hỗ trợ. Doanh nghiệp có thể thực hiện vay vốn với nhiều hình thức khác nhau như: Vay ngắn hạn, thấu chi, bảo lãnh, L/C,thẻ tín dụng doanh nghiệp…

Với các tiện ích trên phần mềm kế toán của MISA, việc vay vốn đối với các doanh nghiệp không còn khó khăn như trước. Quy trình vay vốn đơn giản, nhanh chóng ngay trên phần mềm MISA meInvoice. Khách hàng đủ điều kiện có thể thao tác 04 bước đơn giản trên tab Vay vốn của phần mềm MISA meInvoice thay vì tới quầy giao dịch. Đây là một trong những sản phẩm tiên phong trên thị trường trong việc số hóa hoàn toàn quy trình vay vốn.

Xem chi tiết về gói vay >>>

Thành lập năm 1991, trải qua hơn 31 năm hình thành và phát triển, MSB là một trong những ngân hàng uy tín, dịch vụ được đánh giá tốt nhất tại Việt Nam. MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 600 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có hơn 5.000 cán bộ, phục vụ trên 3,5 triệu khách hàng cá nhân và gần 70.000 khách hàng doanh nghiệp. 

Như vậy, doanh nghiệp là khách hàng của MISA đã có thêm cơ hội để tiếp cận nguồn vốn kinh doanh một cách dễ dàng hơn. Điều này giúp thúc đẩy doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với sự tăng trưởng, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới giúp phục hồi kinh tế sau đại dịch và bứt phá doanh thu trong năm 2023.

Doanh nghiệp có nhu cầu tiếp cận với nguồn vốn từ ngân hàng MSB, vui lòng để lại thông tin tại đây để được tư vấn.