Kiến thức Ứng dụng chữ ký số từ xa của Vận tải siêu tốc:...

Ứng dụng chữ ký số từ xa của Vận tải siêu tốc: MISA eSign có thể ký mọi lúc mọi nơi

298

Theo thống kê mới nhất từ FinancesOnline, việc các tổ chứa tài chính giảm thiểu tỷ lệ sai sót đến tới 90%, giảm tỷ lệ thất nghiệp và thất lạc hoá đơn.

Việc ứng dụng ký số đã giúp cho các tổ chức tài chính giảm được tỷ lệ sai sót đến 92%, giảm tỷ lệ thất lạc file tài liệu đến 66% và giúp hiệu quả kiểm toán đạt 80%. Không nằm ngoài xu thế chung trên thế giới, chữ ký số không dùng USB Token gần đây đã trở thành xu hướng trong cộng đồng doanh nghiệp, những người làm kế toán Việt Nam bởi nhiều tính năng tiện ích.

Với 3 chi nhánh tại Hải Phòng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, việc giao dịch luôn mang USB Token khiến đại diện doanh nghiệp và bộ phận kế toán Công ty Cổ phần Tiếp vận Siêu tốc gặp nhiều khó khăn. “Chữ ký số có USB Token khiến chúng tôi không linh hoạt khi muốn xuất hóa đơn hoặc khai báo Thuế cho công ty khi ở ngoài công ty. Việc thất lạc và thời hạn sử dụng chữ ký số có USB Token cũng khiến chúng tôi lo ngại và khó khăn khi giao dịch với đối tác” – Ông Phạm Viết Thôn – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Tiếp vận Siêu tốc cho biết.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn miễn phí về chữ ký số MISA eSign xin vui lòng liên hệ hotline 090 488 5833 hoặc đăng ký tại đây:

 

Giải pháp ký số từ xa MISA eSign không cần USB Token giúp tối ưu thời gian và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng

Là một khách hàng lâu năm của MISA, ngay khi MISA phát triển chữ ký số từ xa MISA eSign, công ty Cổ phần Tiếp vận Siêu tốc đã lựa chọn sản phẩm này như một giải pháp ký số kiểu mới trong thời kỳ 4.0. Với ký số từ xa, đơn vị này không còn phải dùng USB token hay SIM để ký nữa, thay vào đó có thể ký trực tiếp mọi lúc mọi nơi ngay trên máy tính, điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

Chia sẻ thêm về hiệu quả giao dịch trong hoạt động kinh doanh khi sử dụng chữ ký số từ xa MISA eSign, Ông Thôn nhận định: “Giải pháp ký số kiểu mới do MISA phát triển giúp tôi và bộ phận kế toán ký kết thuận tiện hơn rất nhiều. Chỉ cần nhập mã PIN, doanh nghiệp của tôi dễ dàng xuất hóa đơn, khai báo Thuế, ký kết hợp đồng mọi lúc mọi nơi ngay cả trên điện thoại di động. Đặc biệt, bên tôi cũng chủ động hơn trong việc gia hạn chữ ký số từ xa khi có những thông báo kịp thời trên phần mềm MISA eSign”.