Kiến thức MISA tiếp tục được UBND TP. Hà Nội lựa chọn là nhà...

MISA tiếp tục được UBND TP. Hà Nội lựa chọn là nhà cung cấp uy tín hỗ trợ DN thành lập mới năm 2022

107

Sáng ngày 26/4, tại Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP. Hà Nội đã diễn ra “Lễ công bố triển khai chương trình hỗ trợ chữ ký số và hoá đơn điện tử cho doanh nghiệp thành lập mới trên địa bàn Hà Nội năm 2022”. Qua đó, MISA tiếp tục được Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội lựa chọn là một trong năm nhà cung cấp uy tín trong chương trình hỗ trợ doanh nghiệp thành lập mới trên địa bàn thành phố.

Chương trình có sự tham gia của:

Về phía MISA:

  • Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội
  • Ông Trịnh Văn Biển – Giám đốc KD Chuyển đổi số

Về phía Sở Kế hoạch và Đầu tư và liên danh các nhà cung cấp:

  • Ông Lê Văn Quân – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư
  • Ông Ngô Minh Toàn – Giám Đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội
  • Ông Trần Mai – Phó Giám Đốc TTKD VNPT Hà Nội
  • Ông Nguyễn Ngọc Anh – Giám đốc Viettel Hà Nội
  • Ông Nguyễn Khơ Din – Tổng giám đốc Nền tảng chuyển đổi số BKAV
  • Bà Bùi Nguyễn Phương Châu – GĐ phát triển khách hàng Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT

Cùng đại diện các doanh nghiệp mới thành lập, các cơ quan báo chí truyền thông

Liên danh 5 nhà cung cấp và đại diện Sở KH & ĐT nắm chặt tay thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng lòng hướng đến mục tiêu chung, vì sự phát triển của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Mở đầu chương trình, ông Ngô Minh Toàn – Giám Đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội đã có phần trình bày báo cáo tình hình triển khai tình hình thực hiện gói Hỗ trợ trong năm 2021. Theo đó, ông Ngô Minh Toàn cho biết chương trình hỗ trợ 01 (một) năm chữ ký số và 500 hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp thành lập mới trên địa bàn Hà Nội đã dành được sự đón nhận và là một tiền đề thuận lợi cho các doanh nghiệp trong những ngày đầu khởi sự, đặc biệt trong giai đoạn toàn xã hội bị ảnh hưởng bởi làn sóng covid năm vừa qua.

Giám Đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội Ngô Minh Toàn nhấn mạnh năm 2022, trung tâm sẽ phối hợp cùng Phòng đăng ký kinh doanh của Sở để đẩy mạnh hơn nữa gói hỗ trợ này đến đông đảo doanh nghiệp

Tiếp theo chương trình, đại diện 5 đơn vị liên danh gồm VNPT VINAPHONE – VIETTEL – MISA – BKAV – FPT IS đã cùng nhau ký kết thỏa thuận nhằm đánh dấu một bước tiến quan trọng mối quan hệ hợp tác trong công cuộc chung tay hỗ trợ chữ ký số và hoá đơn điện tử cho doanh nghiệp thành lập mới năm 2022.

Chứng kiến lễ ký kết hợp tác đầy ý nghĩa này, ông Lê Văn Quân – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã có những chia sẻ định hướng và chỉ đạo nhằm giúp chương trình hợp tác hỗ trợ sẽ đạt được nhiều kết quả tốt nhất, giúp ích được nhiều doanh nghiệp mới thành lập.

Ông Lê Văn Quân thể hiện sự tin tưởng mạnh mẽ đối với uy tín và chất lượng sản phẩm dịch vụ của 5 đơn vị liên danh. Đồng thời nhấn mạnh các bên đều phải vào cuộc mạnh mẽ để đảm bảo toàn bộ doanh nghiệp trẻ tiếp cận được với gói hỗ trợ này
Trong khuôn khổ chương trình, đại diện các liên danh đã trao tặng gói hỗ trợ 01 năm chữ ký số và 500 hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp thành lập mới trên địa bàn.

Tham gia đồng hành với chương trình, MISA đang nỗ lực tiếp tục phát huy sứ mệnh phụng sự xã hội và thể hiện nỗ lực đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Đội ngũ kinh doanh hãy tận dụng cơ hội này để lan tỏa những giải pháp hữu ích của MISA đến cộng đồng doanh nghiệp, từ đó góp phần khẳng định vị thế của MISA ngày càng vững mạnh trên thị trường.


Ngày 6/4/2022, Công ty Cổ phần MISA tổ chức lễ ra mắt chính thức sản phẩm chữ ký số từ xa MISA eSign. MISA eSign cũng tích hợp với các phần mềm khác nằm trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS bao gồm: Kế toán, Hoá đơn điện tử, Bảo hiểm xã hội, Tài liệu và Hợp đồng điện tử … hỗ trợ điện tử hóa mọi công việc hành chính, văn thư lưu trữ giấy tờ giúp khách hàng tối ưu năng suất làm việc và tiết kiệm chi phí. Khách hàng hoàn toàn có thể dùng để ký và phát hành hóa đơn điện tử, kê khai thuế, BHXH, hải quan, ký tài liệu, hợp đồng điện tử… chỉ với thiết bị cầm tay như điện thoại di động hay máy tính bảng.

Từ ngày 15/04/2022, Tổng Cục Thuế đã tích hợp thành công Chữ ký số từ xa MISA eSign vào hệ thống Thuế điện tử và Bảo hiểm xã hội. Khách hàng khi sử dụng chữ ký số từ xa MISA eSign có thể khai, nộp thuế và ký kết tất cả các thủ tục liên quan đến thuế ngay trên trang Thuế điện tử. Rất đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết!

le ra mat
Hiện nay MISA eSign là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ chữ ký số, chứng thư số, chữ ký số từ xa được Bộ TT&TT cấp phép hoạt động. Doanh nghiệp có nhu cầu quan tâm xin vui lòng đăng ký nhận tư vấn tại đây:
Đăng ký bộ giải pháp chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp mới thành lập
Quý khách vui lòng điền chính xác các thông tin dưới đây để MISA hỗ trợ nhanh nhất: