Kiến thức THƯ MỜI THAM DỰ SỰ KIỆN: Lễ ra mắt giải pháp Chữ...

THƯ MỜI THAM DỰ SỰ KIỆN: Lễ ra mắt giải pháp Chữ ký số từ xa MISA eSign

976

Việc ứng dụng chữ ký số trong các giao dịch hành chính như kê khai thuế qua mạng, khai bảo hiểm xã hội điện tử, hải quan, ký xuất đơn điện tử… hay ký kết các văn bản, giao dịch điện tử đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, thực trạng hiện nay 95% các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đang gặp phải nhiều bất tiện cũng như khó khăn khi sử dụng phương thức ký kết truyền thống bằng USB Token. Điều này đã đặt ra một bài toán lớn dành cho doanh nghiệp, là: Cần phải có một giải pháp mới để khắc phục những bất cập trên – một hình thức ký kết giao dịch điện tử mới có thể ký mọi lúc mọi nơi ngay cả trên mobile mà không cần “gặp gỡ”, “chờ đợi” hay bị “gián đoạn”.

Thấu hiểu được những mong muốn đó, ngày 06/04/2022 tới đây Công ty Cổ Phần MISA chính thức tổ chức buổi lễ ra mắt giải pháp Chữ ký số từ xa MISA eSign. Đây là giải pháp công nghệ được mong đợi từ lâu bởi những tính năng và tiện ích vượt trội, giúp doanh nghiệp khắc phục hoàn toàn những bất cập, khó khăn của các phương thức ký số truyền thống khác: “Ký số kiểu mới không cần USB token, ký mọi lúc mọi nơi ngay cả trên mobile”.

Trong khuôn khổ nội dung sự kiện, MISA sẽ chia sẻ chi tiết tới toàn bộ Quý khách mời, đối tác và khách hàng về lợi ích cũng như cách thức mà giải pháp Ký số từ xa MISA eSign giải quyết các bài toán khó khăn của doanh nghiệp như thế nào.

THÔNG TIN VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: 10h00 – 11h00, Thứ Tư, ngày 06/04/2022

Hình thức: Zoom Online (miễn phí)

Nội dung chương trình:

  • Tính năng, ứng dụng và các lợi ích tuyệt vời của giải pháp ký số mới
  • Chia sẻ thực tế từ các doanh nghiệp
  • Trực tiếp trình bày bởi PTGĐ TT MISA – Mr. Lê Hồng Quang
  • Ưu đãi cho khách hàng tham dự lễ ra mắt: Cơ hội nhận được voucher 50% sử dụng chữ ký số từ xa MISA eSign

Kính mời Quý Anh/Chị đăng ký tham dự tại đây: (Thời hạn đăng ký: 15h00 ngày 05/04/2022)

MISA xin hân hạnh được đón tiếp Quý vị tham dự chương trình!